- Lương cứng: 7-8M + thưởng
- Ăn trưa 30.000đ/ngày
- Phép 12 ngày/năm, lương tháng thứ 13
- Đóng BHXH sau 1 tháng thử việc
- Môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi sát sao và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Lập báo cáo công việc hàng ngày
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
- Nữ, từ 6 tháng kinh nghiệm về tư vấn, cskh
- Thành thạo tin học văn phòng và mạng xã hội
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách hoà nhã, thân thiện
- Biết đọc thông tin Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
- Có laptop cá nhân làm việc
Thương mại điện tử
8-10
Toà CT2C2, Chung cư VOV Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm